ഇന്നലെ ഡി .ആര് .ജി തുടങ്ങി ..ഒന്നാം ക്ലാസിലെ കുട്ടികളുടെ നോട്ടുപുസ്തകം എങ്ങനെയാകണമെന്നു ചര്ച്ച ചെയ്തു . ആവേശകരമായ ഈ ചര്ച്ചയില് അതിന്റെ ആവശ്യം പ്രകടമായിരുന്നു .
കുട്ടികളുടെ ചിന്താ പ്രക്രിയക്ക് തടസ്സമാകാത്തത്
സമീപനത്തെ പൂര്ണ്ണമായും പിന്തുടരുന്നത്
കുട്ടിക്കും രക്ഷിതാവിനും ടീച്ചര്ക്കും ഇടയില് വിനിമയ സൗകര്യം നല്കുന്നത്
കുട്ടിയുടെ സ്വതന്ത്ര ചിന്തയെ പിന്തുടരുന്നത്
യാന്ത്രികമായ പ്രവര്ത്തനം അല്ലാത്തത്
കുട്ടിയുടെ സ്വതന്ത്ര ചിന്തയെ പിന്തുടരുന്നത്
യാന്ത്രികമായ പ്രവര്ത്തനം അല്ലാത്തത്
....................എന്നിങ്ങനെ ധാരാളം അഭിപ്രായങ്ങള് സ്വരൂപിച്ചു .
വലിയ നോട്ടുപുസ്തകം .....അത് കുട്ടിയുടെ ശേഖരണ പുസ്തകവും കൂടിയാകാം
അത് നന്നായി കുട്ടിക്ക് തന്നെ lay out ചെയ്യാം
ഭാവന്നത്മകമായി ചിന്തിച്ചു നല്ല dessigner ആകാനുള്ള വഴി ഒരുക്കാം bigpicture പോലുള്ളവ കുട്ടിക്ക് design ചെയ്യാം
വായന ...വ്യവഹാര രൂപ രചന എന്നിവ കഴിഞ്ഞാല് ആഖ്യാന ത്തുടര്ച്ച സ്വീകരിച്ചു ഒരു മോടുളില് ഇത്തരം ഒരുപ്രവര്ത്തനം നല്കാമെന്നാണ് ഇപ്പോഴെടുത്ത തീരുമാനം .
ചില സുഹൃത്തുക്കള് ആഖ്യാന അവതരണം നടത്തുന്നതിനിടയില് എഴുത്ത് ആകാമോ എന്ന് ചിന്തിച്ചു
കുട്ടിയുടെ മനസ്സില് വളര്ത്തി എടുക്കുന്ന ബിംബങ്ങളെ തകര്ക്കാന് മാത്രമല്ലേ അത്തരം എഴുത്ത് സഹായിക്കൂ അത് കൃത്രിമമാണ് .
ആഖ്യാന അവതരണം ...... സവിശേഷതകള് നാം പലതവണ ചര്ച്ച നടത്തിയിട്ടുണ്ട്
[ചൂണ്ടു വിരല് .....വായന....പോസ്റ്റിനോട് കടപ്പാട് .
ഒരു മോടുളില് എങ്ങനെ കുട്ടിയുടെ നോട്ടു പുസ്തകം കണ്ണി ചെര്ക്കാമെന്നാനു ഇന്ന് നടക്കുന്ന ചര്ച്ച.അതിനായി ഓരോ ഗ്രൂപ്പും അടുത്ത യുനിട്ടിലെ മോടുളുകള് തയാറാക്കി വരും
സ്വകാര്യ tuition രീതിയും മറ്റും ആവര്ത്തന എഴുത്തിലേക്കും അതുവഴി ഒന്നാം ക്ലാസുകാരനെ പഠനം പീഡനമാക്കുന്ന അവസ്ഥ യിലേക്കും നയിക്കുന്നു ....
സിദ്ധാന്തങ്ങള് പ്രയോഗിച്ചു വിജയം കൊയ്തു രക്ഷിതാവിനെക്കൂടി അത് ബോധ്യപ്പെടുത്തേണ്ട ചുമതല നമുക്കുണ്ട്
ഉല്പ്പന്ന കേന്ദ്രിതമായ ചര്ച്ചയാനെങ്കിലും അതിലേക്കു നയിക്കുന്ന ചിന്താപ്രക്രിയയ്ക്ക് തന്നെയാണ് ഇവിടെയും നാം പ്രാധാന്യം കൊടുത്തിട്ടുള്ളത്
ബത്തേരി പഞ്ചായത്ത് നടത്തിയ ചില പ്രവര്ത്തനങ്ങള് ചൂണ്ടു വിരല് കാണിച്ചു തന്നിട്ടുള്ളതും ഓര്മ്മിക്കുന്നു .
അന്വേഷണം കൂടുതല് നടത്തണം .. അതിനു നിര്ദേശങ്ങള് നല്കി സഹായിക്കുമല്ലോ
No comments:
Post a Comment