Sunday, November 22, 2015

കഴിഞ്ഞ  വര്‍ഷത്തെ  ആ ടീച്ചിംഗ്  മാന്വല്‍  ഒന്ന് പുന സംപ്രേഷണം  ചെയ്തതാണ് [വാര്‍ മഴവില്ല് ]

ഇനി  നാളത്തെ തു നോക്കാം 
ഗാന്ധിജിയുടെ  സന്ദേശം  ആണ് പാഠഭാഗം .
ഒന്നര മണിക്കൂര്‍  [സമയം [
പഠന നേട്ടം ----
പുതിയ  പടങ്ങള്‍ പ്രയോഗങ്ങള്‍  ചൊല്ലുകള്‍ ശൈലി കള്‍ എന്നിവ ഉള്‍പ്പെടുത്തി സന്ദര്‍ഭാനുസരണം   സംസാരിക്കുന്നു .

ഉചിതമായ  രീതിയില്‍ വാക്യങ്ങള്‍ ക്രമ പ്പെടുത്തി എഴുതുന്നു .
പ്രക്രിയ  --------------------------------------------------------------------------------വിലയിരുത്തല്‍ 
ഗാന്ധിജിയുടെ  ചിത്രം എല്ലാവരുടെയും കയ്യില്‍ ഉണ്ട് 
അവരവര്‍  വരച്ചത്
പരസ്പരം വിലയിരുത്തിയത് 
ചര്‍ച്ച 
ഓരോരുത്തരും  ഗാന്ധിജിയെ ക്കുറിച്ചു ശേഖ രിച്ച  വിവരങ്ങള്‍  പങ്കിടുന്നു 
ടീച്ചര്‍  ബോര്‍ഡില്‍ കുറിക്കുന്നു .
തുടര്‍ന്ന് ഗ്രൂപ്പില്‍ വായന ക്കുറിപ്പ്‌ നല്‍കുന്നു .
കേട്ടിട്ടുള്ള പ്രസംഗ ങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള  അഭിപ്രായം  കുട്ടികള്‍  പങ്കിടുന്നു .

വൈഷ്ണവി എന്ന കുട്ടിയുടെ സേവനം [എച്ച് ,എസ് ]ക്ലാസില്‍ പ്രയോജനപ്പെടുത്തുന്നു .
കുട്ടികള്‍ക്ക് പ്രസംഗം കേള്‍ക്കാനുള്ള  അവസരം 
ഐ സി ടി  പ്രയോജന പ്പെടുത്തുന്നു ..
ചര്‍ച്ച [ക്ലാസ്  തലം]
പ്രസംഗം  തയാറാക്കല്‍
വ്യക്തിഗതം 
ഗ്രൂപ്പില്‍  അവതരണം 
നിര്‍ദ്ദേശ ങ്ങള്‍ പങ്കിടുന്നു .
രചന  സ്വയം  മെച്ചപ്പെടുത്തല്‍ 
അവതരണം  [അതിനു മുന്‍പ്  വിലയിരുത്തല്‍  സൂചകങ്ങള്‍  ചര്‍ച്ച ചെയ്യുന്നു ]
--------തുടക്കം 
ഉള്ളടക്കം [എഴുതുമ്പോള്‍ വാക്യ ഘടന ,ക്രമം  ഇവ ശ്രദ്ധിക്കണം ]
ചൊല്ലുകള്‍  സന്ദര്‍ഭോചിത  ശൈലികള്‍  ചൊല്ലുകള്‍  കവിതകള്‍ എന്നിവ ചേര്‍ത്തു  സമ്പുഷ്ട മാക്കാം 
ഉപസംഹാരം 

അവതരണം [വ്യക്തി ഗതം ]
ടീച്ചര്‍  വേര്‍ഷന്‍ 
സ്വയം എഡിറ്റിംഗ്  
മെച്ചപ്പെടുത്തി എഴുതല്‍ 
പോര്‍ട്ട്‌ ഫോളിയോ 
നാലാം  ക്ലാസില്‍ വച്ചു  അവതരണം നടത്താന്‍ തീരുമാനിക്കുന്നു .

[ഇത് നാളെ ക്ലാസില്‍ നടക്കുന്ന പ്രക്രിയയാണ് .
ഗാന്ധിജിയുടെ  ആത്മകഥയും  ടീച്ചര്‍  ടെക്സ്റ്റിലെ  കുറിപ്പും  ആണ് പഠന സഹായി കള്‍ ]

നിര്‍ദ്ദേശ ങ്ങള്‍   ആവശ്യമുണ്ട് 
.
അഭിരാം  ----അവനു വേണ്ടി നാളെ എന്ത് ചെയ്യാന്‍ കഴിയും .അവന്‍ അല്‍പ്പം പ്രശ്ന മുള്ള കുട്ടിയാണ് .പ്രസംഗം   കൊടുക്കുമ്പോള്‍   അവനെ  എന്തിലാണ്  ഞാന്‍  ഉള്‍പ്പെടുത്തുക  ?




  

 



No comments:

Post a Comment