ക്ലാസ് മൂന്ന്
വാര്മഴവില്ല്
ഈ യൂണി റ്റി ല് രണ്ടു പാഠമാണ് .വാര് മഴവില്ലും ആകാശ വാണി യും .
മഹാകവി ജി യുടെ കവിത യിലൂടെ ഈ കുട്ടികളില് ചില ഭാഷാ നേട്ടങ്ങള് എത്തിക്കണം .
1 കവിതകള് കേട്ടു ആസ്വദിക്കുകയും ആശയ മുള്ക്കൊണ്ടു കൊണ്ട് ഈണം .താളം ഭാവം എന്നിവയോടെ ചൊല്ലി അവതരിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു /
[കാവ്യാസ്വാദന ഘട്ടത്തിലൂടെ കുട്ടിയില് കൂടുതല് കവിതകള് കേള്ക്കാനും ചൊല്ലാനും താല്പ്പര്യം ഉണ്ടാകണം ]
സര്ഗാത്മക രചനകളില് ഏര്പ്പെടുകയും രചനകള് ക്ലാസിലെ പതിപ്പുകള് ,കയ്യെഴുത്തു മാസികകള് എന്നിവയില് ഉള്പ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുന്നു .
[വരികള് കൂട്ടി ചേര്ക്കുക എന്ന ഏറ്റവും സര്ഗാത്മക മായ പ്രക്രിയക്ക് ശേഷം നടക്കേണ്ടത് ]
പ്രക്രിയ ---------------------------------------------------------------------------------പ്രതികരണം
മഴവില്ലിനെ വരയ്ക്കുകയാണ് ഒന്നാമത്തെ വ്യക്തിഗത പ്രവര്ത്തനം
[പരസ്പര വിലയിരുത്തലും ലഘു വിവരണവും [എന്റെ മഴവില്ല് ]ആകാം .
ടീച്ചര് വരച്ച മഴവില്ല് കാട്ടുന്നു
ലഘു കവിത ചൊല്ലുന്നു [
.കുട്ടികള്ക്ക് വായിക്കാന് കഴിയും .ആദ്യം അവര്ക്ക് അവസരം നല്കാവുന്നതാണ് ,അതിനു ശേഷം അധ്യാപികയ്ക്ക് മാതൃകാ വായന ആകാം
മറ്റൊരു കവി എങ്ങനെയാണ് മ്ഴവില്ലി നെക്കുറിച്ച് പാടിയിരിക്കുന്നതെന്ന് നോക്കാമോ ?
പാഠപുസ്തകത്തിലെ കവിത ചൊല്ലുന്നു .
കുട്ടികള് ഗ്രൂപ്പായി മറ്റു താളങ്ങള് കണ്ടെത്തി കവിത അവതരിപ്പിക്കുന്നു .
[സ്കോര് നല്കി വിലയിരുത്തല് ]
വിശ കലന വായനയ്ക്ക് -വ്യക്തി ഗതം
[പിന്നാക്കം നില്ക്കുന്ന കുട്ടികള് തിരിച്ചറിയുന്ന വരികള് പദങ്ങള് അക്ഷരങ്ങള് എന്നിവ അധ്യാപിക നോട്ട് ചെയ്യണം .വായനയ്ക്ക് ആവശ്യമായ ചോദ്യങ്ങള് തയാറായിരിക്കണം /
ചോദ്യങ്ങള്
[അഭിരാമിനായി എന്റെ മഴവില് ചിത്രം ഉപയോഗപ്പെടുത്താം .നിറം കൊടുക്കാം .മഴവില്ല് എന്നെ ഴുതിക്കാം ]
ഏറ്റവും ഇഷ്ടമായ വരികള് കണ്ടെത്തുന്നു . കവിതയിലെ
പ്രയോഗ ഭംഗി .ശ ബ്ദ പ്രത്യേകത .പദ മേളനം ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ട ആശ യം
എന്നിവ ഉള്പ്പെടുത്തി ഗ്രൂപ്പ് അവതരിപ്പിക്കണം
[ഗ്രൂപ്പിന് അവര് അവതരിപ്പിക്കുന്ന കാര്യങ്ങള് ചാര്ട്ടില് എഴുതി അവതരിപ്പിക്കാം ]
പൊതു എഡിറ്റിങ്ങിനുഅവരുടെ ചാര്ട്ട് ഉപയോഗപ്പെടുത്തണം
ക്രോഡീകരണം
ഓരോ ഗ്രൂപ്പും അവതരിപ്പിക്കുന്ന പ്രധാനപ്പെട്ട കാര്യങ്ങള് അധ്യാപിക ബോര്ഡില് കുറിക്കണം .കൂട്ടിചേര്ക്കലുകള് ഉണ്ടാകണം .
[കരള് നോവുന്നു തുടങ്ങിയ പ്രയോഗങ്ങള് ..ആസ്വാദ നത്തിന്റെ സൂചകങ്ങള് സമാന പദങ്ങള് മുതലായവ .
[കുട്ടിയുടെ നോട്ടു ബുക്കില് അവര്ക്ക് പുതിയ കണ്ടെത്തലുകള് കൂടി ചേര്ത്തു എഴുതാം
ടീച്ചറുടെ കവിത വായന .
സ്വതന്ത്ര രചനയിലേക്ക്
മഴവില്ലിനെക്കുറിച്ചു സ്വന്തം കവിതയായാലോ
ചര്ച്ച
എന്തൊക്കെ സവിശേഷതകള്
ചര്ച്ചയില് നിന്ന് രചനയിലേക്ക്
വ്യക്തി ഗതം
അവതരണം
സ്വയം വിലയിരുത്തല് ]
ഗ്രൂപ്പില് ചര്ച്ച
അവരവരുടെ രചന അവതരിപ്പിക്കുന്നു .
നിര്ദ്ദേശ ങ്ങള് ചര്ച്ചയിലൂടെ ശേഖ രിക്കുന്നു .
സ്വന്തം രചനയുടെ മെച്ചപ്പെടുത്തല്
എഡിറ്റിംഗ് [വ്യക്തി ഗതം
അവതരണം
പതിപ്പാക്കല്
പ്രകാശ നം /
[ഈ പ്രക്രിയ പൂര്ണ്ണമല്ല .എച്ച് ബി യുടെ സഹായം അപര്യാപ്തമാണ് .എങ്കിലും ഈ പഠന നേട്ടങ്ങള്ക്ക് പ്രക്രിയ പര്യപ്തമെന്നു കരുതുന്നു .ടി ബി യിലെ പല പ്രവര്ത്തനങ്ങളും വേറിട്ട് നില്ക്കുന്നു .അതല്പ്പം പരിഹരിക്കാന് ഞാന് സ്വീകരിക്കാന് പോകുന്ന വഴി ഇങ്ങനെ .
പ്രശ്ന മുണ്ടെങ്കില് പറയുമല്ലോ /
ആഖ്യാനം
രാത്രിയില് അനു ഉറങ്ങുമ്പോള് മഴവില്ല് മെല്ലെ ചിത്രത്തില് നിന്ന് ഇറങ്ങി വന്നു .
ഏഴു നിറങ്ങളുള്ള സുന്ദരന് മഴവില്ല്
അത് അനുവിനെ തന്നെ നോക്കി നിന്നു
തനിക്കു ജീവന് നല്കിയ പ്രിയ കൂട്ടുകാരി .
എങ്കിലും തനിക്കു മാനത്തെ അമ്മ മേഘത്തിന്റെ അടുത്തേക്ക് പോകണം .
അത് മേശ പ്പുരത്ത് നിന്ന് ഒരു കടലാസെടുത്തു .
എന്നിട്ട് നല്ല വടിവില് കുറിക്കാന് തുടങ്ങി
അനുവിനായി അതിന്റെ സ്വന്തം കഥ .
എങ്ങനെ യായിരിക്കും അത് ?
നിങ്ങ ളും കുറിച്ച് വരൂ
[ഇത് വീട്ടിലേക്കു കൊടുത്തു വി ടുന്നു .നാളെ രക്ഷിതാക്കള് എഴുതി ക്കൊടുത്തയച്ച കഥകള് ഉണ്ടാവും .എന്ത് ചെയ്യും ?]
നിര്ദ്ദേശ ങ്ങള് നല്കുമല്ലോ .
.
No comments:
Post a Comment