ടീച്ചര് വേര്ഷന്
കഴിഞ്ഞ എസ് ആര് ജി കണ് വീനെരസ് മീറ്റിംഗില് അനിത ടീച്ചര് അനുഭവ വിവരണം നടത്തി . ഒരു .സ്കൂളിലെ കുട്ടി എഴുതിയ ആസ്വാദന ക്കുറിപ്പിന്റെ നിലവാരം അവിടെ പ്രദര്ശി പ്പിച്ച ടീച്ചര് വെര്ഷനെ ക്കാള് മികച്ചതായിരുന്നുവെന്ന് .എങ്കില് അധ്യാപിക യുടെ ചുമതല എന്ത് .?ആ നിലവാരത്തില് നിന്ന് ഏറ്റവും മിടുക്കിയായ കുട്ടിയെ അലപ്പം കൂടി ഉയര്ത്താന് ശ്ര മിക്കണമെന്നതല്ലേ .കുട്ടിയെ അഭിനന്ദി ക്കുന്നതിനോപ്പം അവളെ അടുത്ത ചിന്ത യിലേക്കും നയിക്കാമല്ലോ .
നാലാം ക്ലാസിലെ ഇംഗ്ലീഷ് ടീച്ചര് ടെക്സ്റ്റില് നല്കിയിട്ടുള്ള സാമ്പിള് ടീച്ചര് വേര്ഷന് നോക്കൂ .
ലോസ്റ്റ് ചൈല്ഡ് എന്ന പാഠം ------- വളരെ ശ്രമിച്ചലെ കുട്ടികളില് മനോഭാവം എന്തെങ്കിലും ഉളവാക്കാന് കഴിയൂ .
ഓരോ വാക്കും ശ്രദ്ധി ക്കേണ്ടതുണ്ട്
പ്രശ്നം ഇപ്പോള് ഏറെ കുട്ടികളെ ബാധിക്കുന്നതാണ് .
കാണാതാവുക ,തട്ടിക്കൊണ്ടു പോകുക .വേര് പിരിയുക .ഇവയുടെ പ്രശ്ന സാദ്ധ്യതകള് മനസ്സിനുള്ളിലേക്ക് കടക്കണം ..പ്രതിരോധിക്കാന് കഴിയണം .
അമ്മയെയും അച്ഛനെയും കാണാതായപ്പോള് കുട്ടി നിലവിളിക്കുകയാണ് .
അവന്റെ അടുക്കലേക്കു ഒരാള് വരുന്നു ,അയാളുടെ ആദ്യത്തെ ചോദ്യം എന്താവും ?
കുട്ടികള് പറഞ്ഞു ,
എന്തിനാ കരയണേ ?
രണ്ടാമത്തേതോ ?ഇങ്ങനെ തുടര്ന്നാല് ......അത് അനുഭവവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തി കുട്ടികള് പറയുന്ന സംഭാഷനമാകും .
അച്ചടിച്ച് നല്കിയിരിക്കുന്ന ഒരു ചോദ്യം
ആരുടെ മകനാണ് നീ എന്നാണു ,,,
ഒരിക്കലും സാധ്യതയില്ലെന് കുട്ടികള് .
മാത്രമല്ല അവര് തയാറാക്കിയ സംഭാഷണം രസകരമായി തോന്നി
"വന്ന ആള് മോന് മാല വാങ്ങി ത്തരാം"എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള് കുട്ടി .യുടെ മറുപടി "നോ "എന്ന് മാത്രമേ ഉണ്ടാകൂ ...മലയാളത്തില് "വേണ്ടാ,,,,,,,,"എന്ന് പറയും പോലെ .
ഭാഷാ പരിചയം കൂടുതല് നേടണം എന്നുള്ളത് ഒണ്ടു .നോ യോടൊപ്പം ചിലത് കൂടി ചേര്ത്തു .
എന്തായാലും സംഭാഷണം സ്വാഭാവിക മായില്ലെങ്കില് അത് കല്ല് കടിക്കും .തീര്ച്ച .
പുതിയ ഹാന്ഡ് ബുക്കില് അതിഉല്ല സാധ്യതകള് ആണ് കൂടുതല് ........!!
കഴിഞ്ഞ എസ് ആര് ജി കണ് വീനെരസ് മീറ്റിംഗില് അനിത ടീച്ചര് അനുഭവ വിവരണം നടത്തി . ഒരു .സ്കൂളിലെ കുട്ടി എഴുതിയ ആസ്വാദന ക്കുറിപ്പിന്റെ നിലവാരം അവിടെ പ്രദര്ശി പ്പിച്ച ടീച്ചര് വെര്ഷനെ ക്കാള് മികച്ചതായിരുന്നുവെന്ന് .എങ്കില് അധ്യാപിക യുടെ ചുമതല എന്ത് .?ആ നിലവാരത്തില് നിന്ന് ഏറ്റവും മിടുക്കിയായ കുട്ടിയെ അലപ്പം കൂടി ഉയര്ത്താന് ശ്ര മിക്കണമെന്നതല്ലേ .കുട്ടിയെ അഭിനന്ദി ക്കുന്നതിനോപ്പം അവളെ അടുത്ത ചിന്ത യിലേക്കും നയിക്കാമല്ലോ .
നാലാം ക്ലാസിലെ ഇംഗ്ലീഷ് ടീച്ചര് ടെക്സ്റ്റില് നല്കിയിട്ടുള്ള സാമ്പിള് ടീച്ചര് വേര്ഷന് നോക്കൂ .
ലോസ്റ്റ് ചൈല്ഡ് എന്ന പാഠം ------- വളരെ ശ്രമിച്ചലെ കുട്ടികളില് മനോഭാവം എന്തെങ്കിലും ഉളവാക്കാന് കഴിയൂ .
ഓരോ വാക്കും ശ്രദ്ധി ക്കേണ്ടതുണ്ട്
പ്രശ്നം ഇപ്പോള് ഏറെ കുട്ടികളെ ബാധിക്കുന്നതാണ് .
കാണാതാവുക ,തട്ടിക്കൊണ്ടു പോകുക .വേര് പിരിയുക .ഇവയുടെ പ്രശ്ന സാദ്ധ്യതകള് മനസ്സിനുള്ളിലേക്ക് കടക്കണം ..പ്രതിരോധിക്കാന് കഴിയണം .
അമ്മയെയും അച്ഛനെയും കാണാതായപ്പോള് കുട്ടി നിലവിളിക്കുകയാണ് .
അവന്റെ അടുക്കലേക്കു ഒരാള് വരുന്നു ,അയാളുടെ ആദ്യത്തെ ചോദ്യം എന്താവും ?
കുട്ടികള് പറഞ്ഞു ,
എന്തിനാ കരയണേ ?
രണ്ടാമത്തേതോ ?ഇങ്ങനെ തുടര്ന്നാല് ......അത് അനുഭവവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തി കുട്ടികള് പറയുന്ന സംഭാഷനമാകും .
അച്ചടിച്ച് നല്കിയിരിക്കുന്ന ഒരു ചോദ്യം
ആരുടെ മകനാണ് നീ എന്നാണു ,,,
ഒരിക്കലും സാധ്യതയില്ലെന് കുട്ടികള് .
മാത്രമല്ല അവര് തയാറാക്കിയ സംഭാഷണം രസകരമായി തോന്നി
"വന്ന ആള് മോന് മാല വാങ്ങി ത്തരാം"എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള് കുട്ടി .യുടെ മറുപടി "നോ "എന്ന് മാത്രമേ ഉണ്ടാകൂ ...മലയാളത്തില് "വേണ്ടാ,,,,,,,,"എന്ന് പറയും പോലെ .
ഭാഷാ പരിചയം കൂടുതല് നേടണം എന്നുള്ളത് ഒണ്ടു .നോ യോടൊപ്പം ചിലത് കൂടി ചേര്ത്തു .
എന്തായാലും സംഭാഷണം സ്വാഭാവിക മായില്ലെങ്കില് അത് കല്ല് കടിക്കും .തീര്ച്ച .
പുതിയ ഹാന്ഡ് ബുക്കില് അതിഉല്ല സാധ്യതകള് ആണ് കൂടുതല് ........!!
No comments:
Post a Comment